Đá phong thủy theo mệnh Mộc? Màu sắc phù hợp bản mệnh 2022

Đá phong thủy theo mệnh Mộc? Màu sắc phù hợp với bản mệnh 2022. Ngày nay, mọi người rất chú trọng tới các yếu tố phong thủy và tâm linh. Trong đó, việc mọi người quan tâm đến chọn đá phong thủy và màu sắc hợp mệnh theo từng năm là điều dễ hiểu. Bởi nó đóng vai trò quan trọng, tạo ra năng lượng giúp mang đến may mắn, sức khỏe và thành công cho người sở hữu.

Màu sắc phù hợp với mệnh Mộc năm 2022

Đá phong thủy theo mệnh Mộc

Đá phong thủy theo mệnh Mộc

Màu sắc tương sinh

– Theo quy luật ngũ hành tương sinh, vật này sẽ nuôi dưỡng, bồi đắp để vật kia lớn mạnh hơn, cùng nương tựa nhau để phát triển. Do vậy, những màu sắc có liên quan đến Thủy như màu đen, màu xanh nước biển sẽ tương sinh với những người mệnh Mộc bởi “Thủy sinh Mộc”. Những màu sắc này sẽ mang đến những năng lượng tích cực, may mắn và tạo cảm giác thoải mái để giải tỏa căng thẳng.

Màu sắc tương hợp

– Màu sắc tương hợp với người mệnh Mộc là những màu thuộc bản mệnh. Đó là các màu xanh lá cây, xanh ngọc,… Những màu sắc này có tác dụng giúp kìm hãm sự bực bội, nóng giận trong người. Bên cạnh đó, sắc xanh là địa dại cho sức sống mãnh liệt, giúp mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho người sở hữu, sự nghiệp thăng tiến.

Màu sắc khắc chế

– Những màu như màu Vàng, Nâu đất,… những người vẫn có thể sử dụng bởi theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ. Tuy vậy, một lưu ý là hãy chỉ sử dụng màu sắc này khi dư tính Mộc.

Màu sắc tương khắc 

– Mệnh Kim và mệnh Mộc khắc nhau do vậy hạn chế sử dụng các màu sắc của mệnh Kim như màu trắng, vàng hay các màu có ánh kim. Các màu này sẽ mang đến nhiều tiêu cực cho những người mệnh Mộc, khiến học gặp nhiều khó khăn, thử thách và thiếu may mắn trong cuộc sống.

– Mộc bị khắc bởi Hỏa. Bởi Mộc tượng trưng cho cây cối còn Hỏa là lửa. Do vậy nếu sử dụng các màu sắc của Hỏa như đỏ, hồng, tím thì cây có thể bị lửa đốt cháy. Khi đeo đá phong thủy có màu sắc kể trên còn làm người đeo giảm sút sức khỏe, kinh tế, tiền của vơi dần, sự nghiệp tụt dốc nhanh, gặp phải nhiều chuyện không may trong cuộc sống.

Bảng màu sắc tương sinh tương khắc của mệnh Mộc

Bảng màu sắc tương sinh tương khắc của mệnh Mộc

Xem thêm: Đá thạch anh vụn thô

Các loại đá phong thủy theo mệnh Mộc

Đá thạch anh tóc xanh

– Đá thạch anh từ xưa là đã là loại đá có những ý nghĩa tích cực về mọi mặt từ sức khỏe cho đến phong thủy. Với những người mệnh Mộc, đá thạch anh tóc xanh có vai trò vô cùng quan trọng. Màu xanh của loại đá này là màu sắc phù hợp với cung mệnh.

– Thạch anh tóc xanh được coi là một lá bùa sức khỏe. Loại đá này mang năng lượng lớn giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực. Đồng thời, chúng thu hút nhiều năng lượng tích cực, mang đến cho người sở hữu một tinh thần yêu đời, luôn tràn đầy sức sống mãnh liệt, giúp hanh thông con đường tài chính và may mắn. Nó còn có tác dụng giúp người đeo ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh

Đá cẩm thạch

– Đá cẩm thạch là biểu tượng của sao Thất nữ, kết hợp cùng với màu sắc tương hợp. Đây là loại đá phong thủy theo mệnh Mộc được yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ. Loại đá này có nguồn năng lượng tích dương lớn có tác dụng làm cân bằng sinh khí, ổn định sức khỏe. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè và người thân, thúc đẩy công việc phát triển.

Vòng tay đá cẩm thạch xanh

Vòng tay đá cẩm thạch xanh đá phong thủy theo mệnh Mộc

– Loại đá màu xanh tươi này được biết đến từ rất lâu trước đây. Ở các nước phương Tây, loại đá này được gọi là “Nephrite” và được tin tưởng sẽ mang đến cho chủ sở hữu sự may mắn.

Thạch anh tóc đen

– Thạch anh tóc đen được xem là bùa hộ mệnh của tình yêu. Với tác dụng giúp cân bằng cảm xúc, xua tan căng thẳng nên đấy là viên đá của tình cảm. Ngoài ra, nó còn giúp tránh xui rủi và mở ra nhiều vận may và cơ hội.

– Loại đá này giúp người sở hữu quyết đoán hơn, giữ vững lập trường, tin tưởng vào suy nghĩ, quyết định của mình. Vì thế, khi đeo vòng đá loại này người mệnh Mộc sẽ vô cùng tự tin.

– Về lâu dài, loại đá phong thủy theo mệnh Mộc này sẽ giúp ổn định sức khỏe, cải thiện giấc ngủ, giúp ăn ngon miệng hơn.

Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Vòng tay đá thạch anh tóc đen

Xem thêm: Đá thạch anh đỏ giá bao nhiêu? Liệu đá thạch anh đỏ có đắt không?

Tạm kết

Trên đây là các thông tin về các loại đá phong thủy theo mệnh Mộc với nhiều vật phẩm bằng đá quý. Chúng tôi với sứ mệnh là mang đến cho bạn bè trong và ngoài nước các sản phẩm cũng như nền văn hóa độc đáo của Tây Nguyên. Chúng tôi cam kết các sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều có chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và tìm mua các sản phẩm đá cao cấp nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *