Đá phong thủy theo mệnh Thổ? Màu sắc phù hợp bản mệnh 2022

Đá phong thủy theo mệnh Thổ? Màu sắc phù hợp với bản mệnh 2022. – Hiện nay, đá phong thủy và màu sắc theo mệnh là chủ đề đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Bởi nó có thể mang lại may mắn, hạnh phúc hay đen đủi cho chủ sở hữu.

 

1. Màu sắc phù hợp với mệnh Thổ năm 2022

Đá phong thủy theo mệnh Thổ nếu được lựa chọn đúng cách

Đá phong thủy theo mệnh Thổ nếu được lựa chọn đúng cách

1.1. Màu sắc tương sinh

– Trong phong thủy, những màu sắc có liên quan đến Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng sẽ tương sinh với những người mệnh Thổ bởi “Hỏa sinh Thổ”. Nó giúp sự nghiệp phát triển hơn, cuộc sống thịnh vượng hơn.

– Do vậy, hãy lưu ý chọn các màu sắc và các loại đá hợp với bản mệnh như đá thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ,… khi mua đồ dùng cá nhân hay các vật dụng trong gia đình.

1.2. Màu sắc tương hợp

– Theo ngũ hành, mệnh Thổ chính là mệnh nắm giữ năng lượng và sức mạnh của đất. Do vậy, các màu sắc như màu vàng, nâu đất,… là những màu tương hợp với mệnh này. Nó sẽ mang đến may mắn, tiền tài và giúp thăng tiến công việc.

– Các loại đá có màu hợp với mệnh Thổ phải kể đến như đá thạch anh bông vàng,…

1.3. Màu sắc chế khắc

– Vì mệnh Thổ khắc mệnh Thủy nên những người mệnh Thổ có thể lựa chọn các màu như màu xanh nước biển,…. Các loại đá phù hợp với bản mệnh này là đá thạch anh đen,… Hãy chỉ sử dụng các màu sắc và các loại đá khi dư tính Thổ nhé.

Màu sắc hạn chế sử dụng:

– Hãy hạn chế sử dụng các màu sắc hợp với mệnh Kim như trắng, xám,… vì “Thổ sinh Kim”. Những màu sắc này sẽ làm giảm đi tính Thổ. Không nên sử dụng các loại đá như đá mặt trăng, thạch anh trắng,…

1.4. Màu sắc kiêng kỵ

– Trong phong thủy, mệnh Thổ và mệnh Mộc là hai mệnh khắc nhau. Do đó, những màu hợp với mệnh Mộc có thể làm cho những người mệnh Thổ suy hao tài lực, sức khỏe giảm sút, có thể kể đến màu xanh lá. Hãy hạn chế đeo các loại đá như đá lông công, cẩm thạch,…

Bảng màu chế khắc của mệnh Thổ

Bảng màu chế khắc của mệnh Thổ

Xem thêm: Đá thạch anh vụn thô

2. Các loại đá phong thủy theo mệnh Thổ

– Với thời gian tồn tại lâu dài đến hàng triệu năm, đá phong thủy có một năng lượng dương khí vô cùng lớn. Hãy cùng điểm qua một số loại đá phong thủy theo mệnh Thổ nhé.

2.1. Đá tương sinh hành Thổ

Thạch anh tím

– Đây là loại đá được đánh giá là sẽ mang lại tài lộc nhất định cho người mệnh Thổ. Thạch anh tím là biểu tượng của sự tinh khiết, bảo vệ chủ nhân tránh khỏi tà vận. Loại đá này sẽ giúp người sở hữu giữ được đầu óc tỉnh táo, sức khỏe ổn định, khí huyết được điều hòa.

Đá vụn thạch anh màu tím đánh bóng

Đá vụn thạch anh màu tím đánh bóng

Thạch anh tóc đỏ

– Đây là loại đá có cấu tạo đặc biệt với nhiều sợi tóc bên trong. Màu sắc của thạch anh tóc đỏ giúp người mệnh Thổ phát triển sự nghiệp, thành công trong cuộc sống.

– Thạch anh tóc đỏ còn giúp phái đẹp điều hòa khí huyết, hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa.

Vòng tay đá thạch anh đỏ

Vòng tay đá thạch anh đỏ

Đá mã não đỏ

– Với nguồn năng lượng lớn, đá mã não đỏ giúp mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống.

– Đây chính là một lá bùa may mắn, hạnh phúc cho người mệnh Hỏa, mệnh Thổ.

Đá mã não đỏ vụn

Đá mã não đỏ vụn

Thạch Anh Hồng

– Với giá thành phù hợp và chất lượng hoàn hảo, đây là loại đá được người mệnh Thổ sử dụng nhiều. Nó có tác dụng giúp người sở hữu có được sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống, tránh xích mích và kết nối tình yêu. Ngoài ra, nó còn giúp giải tỏa áp lực, mang đến sự tươi mới, tích cực hơn.

Đá thạch anh hồng được chế tác thành vật phẩm và trang sức

Đá thạch anh hồng được chế tác thành vật phẩm và trang sức

2.2. Đá tương hợp hành thổ

Thạch anh tóc vàng

– Thạch anh tóc vàng có năng lượng khá mạnh và màu sắc của nó tương hợp với người mệnh Thổ. Vì lý do đó nên dù có giá thành cao, loại đá này vẫn được người mệnh Thổ yêu thích và lựa chọn sử dụng. Thạch anh tóc vàng sẽ đem đến những điều tốt đẹp, sự nghiệp, tiền tài và tình yêu cho người sở hữu. Bên cạnh đó những người có trí nhớ không tốt khi sở hữu loại đá này sẽ giúp khai sáng trí óc, sáng suốt tránh được những sự việc lừa đảo.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng

Thạch anh bông vàng

– Thạch anh bông vàng trong suốt có nguồn năng lượng mạnh mẽ, được kết hợp từ đất mẹ và sự chói chang của ánh mặt trời. Nó có tác dụng giải tỏa căng thẳng, khai thông bế tắc đồng thời giúp người mệnh Thổ có tinh thần sảng khoái, thoải mái.

Trụ đá thạch anh bông vàng phong thủy

Trụ đá thạch anh bông vàng phong thủy

Mắt hổ vàng nâu hoặc đỏ

– Loại đá này giúp kích thích lòng tin của người mệnh Thổ, giúp họ tự tin đối đầu với thử thách. Đá mắt hổ rất phù hợp với những người nhút nhát, tự ti.

Vòng tay đá mã não phong thủy

Vòng tay đá mã não phong thủy

Xem thêm: Đá thạch anh đẹp là như thế nào và phân loại đá thạch anh

3. Tạm kết

Trên đây là các thông tin về các loại đá phong thủy theo mệnh Thổ và các màu sắc phù hợp với bản mệnh năm 2022. Nhà Sàn Tây Nguyên luôn tự hào là một địa chỉ cung cấp các loại đá phong thủy với nhiều vật phẩm bằng đá quý. Chúng tôi với sứ mệnh là mang đến cho bạn bè trong và ngoài nước các sản phẩm cũng như nền văn hóa độc đáo của Tây Nguyên. Chúng tôi cam kết các sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều có chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và tìm mua các sản phẩm đá cao cấp nhé.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *