Đá Thạch Anh Đen Có Tác Dụng Gì? Những Ai  Sẽ Phù Hợp Với Đá Thạch Anh Đen?

Đá thạch anh đen – Nhắc tới những vật phẩm phong thủy thạch anh hay cầu đá thạch anh là một trong những vật phẩm có ý nghĩa cao nhất. Đây là loại đá mà hầu như ai trong giới tâm linh cũng sẽ biết tới. Vì sao đá thạch anh lại được chế tác mà không phải những loại đá khác và vì sao mỗi màu sắc sẽ có một ý nghĩa riêng. Đối với những người mới tiếp xúc với tâm linh thì chắc hẳn sẽ có những thắc mắc như vậy.

Đặc điểm của đá thạch anh đen

Thạch anh đen là loại đá được sinh ra trong tầng dung nham nóng chảy ở dưới vỏ Trái Đất. Trong quá trình kiến tạo, lớp vỏ trái đất bị dịch chuyển sinh ra những nứt gãy khiến thạch anh trồi lên trên bề mặt. Những viên đá này thường được thu thập tại những ngọn núi già và được hình thành từ hàng vạn năm về trước. Đỉnh núi Everest là nơi thường xuyên khai thác dòng đá này.

Đá thạch anh đen tự nhiên có thành phần cấu tạo phức tạp giống với thạch anh khói nhưng thành phần silic dioxit cao hơn nên có màu đen đậm hơn. Trong tự nhiên, đá thạch anh đen tồn tại chủ yếu ở dạng tinh thể có hình thoi. Một tinh thể đá càng lớn và ít tạp chết thì đá thạch anh được chế tác ra sẽ càng giá trị.

Đặc điểm của đá thạch anh đen

Xem thêm: ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ

Các loại đá thạch anh đen thường gặp

Quá trình chế tác một sản phẩm phong thủy năng lượng từ một viên đá thô sơ cần phải có một quá trình chế tác tỉ mỉ. Các sản phẩm sẽ có sự khác nhau và có những đặc điểm riêng biệt. Một tinh thể thạch anh đen có thể chế tác ra các sản phẩm khác nhau như: hạt chuỗi, mô hình, mặt đá đeo cổ,… Các hạt được chế tác đương nhiên sẽ có đặc điểm không giống nhau, một số hạt thì đen tuyền, một số khác thì đen khói và cũng có thể là nửa đen nửa khói.

Hầu hết các cửa hàng sẽ cố gắng trưng bày các mẫu mã đa dạng nhất, phổ biến là các chuỗi vòng tay, vòng cổ. Các dạng thường thấy của đá thạch anh đen bao gồm:

  • Đá thạch anh đen tuyền: đặc điểm nhận dạng là bạn không thể nhìn xuyên qua đá.
  • Đá thạch anh đen khói: loại đá đặc biệt mà bạn chỉ có thể nhìn xuyên qua một phần của đá.
  • Đá thạch anh tóc đen: Bên trong thịt đá  có chứa các sợi dài như tóc vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Đá thạch anh đen thì có giá trị cao về mặt phong thủy vì vậy nhiều phiên bản sẽ rất hiếm, nếu không lựa chọn kỹ bạn hoàn toàn có thể mua phải dòng đá giống thạch anh đen nhưng thực chất là không phải:

  • Đá Tektite: có nguồn gốc từ các vụ nổ thiên thạch, rất giòn và dễ vỡ nên ít phổ biến.
  • Đá Tourmaline đen: thường được chế tác thành vòng tay nhưng giá trị phong thủy không cao bằng đá thạch anh đen.
  • Mã não đen: đây chỉ là một sản phẩm được nhuộm màu nên hoàn toàn không có giá trị về mặt phong thủy.

Các loại đá thạch anh đen thường gặp

Đá thạch anh đen có giá trị phong thủy mạnh mẽ

  • Thạch anh đen luôn được biết đến là loại đá có giá trị phong thủy mạnh mẽ giúp gia chủ thuận lợi về sức khỏe, may mắn và sự nghiệp. Nhiều người thích loại đá này bởi chúng có khả năng kìm hãm khí hư, trấn tà cũng như bảo vệ gia chủ.
  • Theo các chuyên gia về phong thủy thì đá thạch anh đen là loại đá có khả năng khai tâm có tác dụng tốt đến tinh thần con người. Một số giá trị về phong thủy như giúp gia chủ nhân hòa đồng với mọi người, giảm sợ hãi, nâng cao tinh thần vui vẻ của gia chủ, đặc biệt giúp gia chủ may mắn trong cuộc sống.
  • Ngoài các tác dụng tinh thần  thì nó còn có tác dụng trừ tà, bảo vệ gia chủ khỏi những năng lượng xấu. Chính vì vậy mà đá thạch anh đen phong thủy luôn được các phụ huynh hay người lớn lựa chọn cho con cháu hay người thân của họ.
  • Bên cạnh đó, vòng tay thạch anh tóc đen cũng được ưa thích bởi tính đẹp mắt cũng như sang trọng của nó. Thậm chí, thạch anh đen có công dụng to lớn đối với sức khỏe của gia chủ từ đó ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tuần hoàn máu, cột sống.

Đá thạch anh đen có giá trị phong thủy mạnh mẽ

Đá thạch anh đen có tác dụng tốt với sức khỏe

Đá thạch anh đen tự nhiên có tác dụng rất lớn trong việc điều trị các bệnh như nhồi máu cơ tim, các bệnh về máu, thậm chí là đột quỵ. Nó giúp cho gia chủ chống được những mảng xơ vữa động mạch. Ngoài ra còn có ảnh hưởng tốt đến các bộ phận nâng đỡ vận động. Những người làm việc văn phòng hoặc không hay vận động thể lực sẽ rất thích thú với tác dụng này, nó sẽ giúp cột sống dẻo dai, chắc khỏe hơn.

Đặc biệt hơn, đối với trẻ nhỏ, đá thạch anh đen còn giúp tăng cường thị lực cho trẻ nhỏ, phát triển trí tuệ toàn diện và ổn định tâm lý khi học tập và thi cử cho trẻ. Hơn thế, thạch anh đen có chức năng khử sóng điện từ cực tốt, sẽ rất hữu dụng trong thời đại tiếp xúc với nhiều thiết bị công nghệ bấy giờ.

Đá thạch anh đen có tác dụng tốt với sức khỏe

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *