Tham Khảo Địa Chỉ Mua Đá Thạch Anh Vụn Uy Tín Nhất 2021

Mua đá thạch anh vụn là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay bởi đá thạch anh mang đến rất nhiều công dụng với sức khỏe, sắc đẹp và công danh, sự nghiệp của mỗi người. Tuy nhiên, đá thạch anh có rất nhiều loại và mua đá thạch anh như thế nào để phù hợp nhất, đem đến kết quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của từng màu sắc đá thạch anh nhé.

Đá Thạch Anh Vụn Thô Cỡ Nhỏ

1. Cách chọn màu đá thạch anh theo mệnh

Đá thạch anh có rất nhiều màu, nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta thường lựa chọn đá thạch anh theo bản mệnh theo quan niệm phương đông. 

– Nếu bạn mang mệnh Kim thì chọn đá thạch anh màu Trắng hoặc Vàng

– Nếu bạn mang mệnh Mộc thì quý vị dùng loại đá thạch anh màu Xanh hoặc Đen

– Nếu bạn mệnh Thủy thì chọn các loại đá thạch anh màu Trắng hoặc Đen

– Nếu bạn mệnh Hỏa thì lấy đá thạch anh màu Đỏ, hồng, và xanh

– Nếu bạn mệnh Thổ lấy đá thạch anh màu thạch anh Vàng, mắt hổ

>>> Xem thêm: Các sản phẩm đá thạch anh vụn chất lượng

Đá Thạch Anh Vụn Trắng 1x2

Đá Thạch Anh Vụn Trắng 1×2

2. Giá bán đá thạch anh vụn

Đá thạch anh vụn ngũ sắc hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau. Chất lượng của chúng cũng rất khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được loại đá thạch anh giá rẻ, chất lượng thì là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là đặc điểm cũng như bảng giá của một số loại đá thạch anh phổ biến nhất hiện nay.

Đá thạch anh vàng

Đá thạch anh vàng thuộc dạng đá quý hiếm và giá trị nhất trong họ thạch anh tự nhiên. Vì đá thạch anh vàng là sự chuyển hóa từ dạng đá nọ sang đá kia mất một quá trình dài phát triển và hình thành hơn so với dạng đá thông thường khác cùng loại.

Đá thạch anh vàng mài nhẵn có kích thước từ 1-1,5 cm đặc điểm có màu vàng đậm và vàng chanh nhìn tươi sáng. Chúng có những vân mây nằm xen kẽ trên cùng một viên đá mà mắt thường có thể nhận thấy.

Đá Thạch Anh Vụn Rải Hồ Cá

Đá Thạch Anh Vụn Rải Hồ Cá

Đá thạch anh vàng thường có ở các nước: Braxil, myanmar…là chủ yếu vì nơi đây có điều kiện đủ để hình thành lên dạng đá này

Đá thạch anh trắng

Loại đá này thì phổ biến nhất trong giới tự nhiên nhưng để làm ra được dạng đá thuộc cao cấp thì chúng không hề dễ dàng vì phải cần tuyển chọn những phôi đá có độ trong cao, sạch sẽ nhất không bám phèn. Dạng này chủ yếu là lấy từ những tinh thể thạch anh trắng mới có được chất lượng và đẹp nhất, năng lượng cao nhất.

Đá thạch anh vun thô sẽ có giá từ 13k/kg, đá thô khối giá từ 50k/kg, đá thạch anh vụn đánh bóng giá 200k/kg. Tùy thuộc vào màu sắc, phèn nứt, số lượng  mà giá có thể thay đổi.

Túi Đá Thạch Anh Trắng

Túi Đá Thạch Anh Trắng

Đá thạch anh Hồng

Dạng đá này thì cũng có số lượng lớn tại Ba miền vì đá thạch anh hồng nó trữ lượng khai thác tại các nước là nhiều nhất hiện nay. Vì thạch anh hồng được làm nhiều các vật phẩm phong thủy với giá trị ở mức vừa phải. Nên các mảng vụn đá thạch anh hồng là nhiều lên sẽ được tinh chế thành đá mài nhẵn nhiều hơn so với các dạng khác..

Đá thạch anh vụn hồng thô có giá từ 25k/kg, đá thạch anh hồng thô khối giá từ 70k/kg, đá thạch anh vụn đánh bóng giá 200k/kg.

>>> Xem thêm: Đá thạch anh hợp mệnh Hỏa

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Phong Thủy

Đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím được xếp ngang hàng với đá thạch anh vàng về độ quý hiếm hiện nay. Do chúng tồn tại rất ít ở một đất nước nào đó không có sự phổ biến rộng rãi

Thạch anh tím bóng có các đường vân trắng và tím nằm chạy dọc hoặc cắt ngang qua viên đá khi được mài bóng đó là dấu hiệu nhận biết viên đá tím tự nhiên. Thạch anh tím bóng thường được lấy từ những viên đá tím tinh thể sau khi chế tác. Vì vậy chúng là viên đá mang giá trị vô cùng tốt cho người sử dụng. Đá thạch anh vụn tím khá hiếm nên giá của nó sẽ cao hơn các sản phẩm đá thạch anh khác, 250k/kg (đá thạch anh vụn tím đánh bỏng size nhỏ), 450k/kg size to.

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

Đá thạch anh xanh hay còn gọi là Aventurine

Thạch anh xanh mang đậm màu xanh lá cây chúng đại diện cho những ai mang mệnh Mộc hoặc Hỏa dùng sẽ rất tốt. Loại đá này thường tồn tại những dạng khối lớn có khi đến đến cả vài tấn. Chúng được các nghệ nhân sử dụng rất nhiều vào việc chế tác những tác phẩm có giá trị hiện nay cho người dùng. Tuy nhiên đá thạch anh xanh tại Việt Nam khá hiếm, khó tìm kiếm, nhưng đá mã não xanh – biến thể của đá thạch anh cũng có tác dụng tương tự đá thạch anh xanh, nhìn bên ngoài nhiều người thường nhầm lẫn là đá thạch anh xanh vì căn bản nó cũng là thạch anh nhưng biến thể sang dạng khác. Giá đá vụn mã não xanh đánh bóng là 200k/kg

Đá Mã Não Xanh Phong Thủy

Đá Mã Não Xanh Phong Thủy

Đá thạch anh mắt hổ nâu vàng

Loại đá này thì thường phổ biến hơn dạng tím và và kể trên nhưng nó là thuộc dòng thạch anh có dải năng lượng bổ xung mang chiều hướng tích cực nhất.

Đá thạch anh mắt hổ đặc điểm nhận biết chúng có các đường vân vàng và nâu nằm xen kẽ trên cùng một khối đá nếu soi ra ánh mặt trời điều này sẽ được thấy rõ nhất. Đấy là bản chất cơ bản của mắt hổ khi mà nhận dạng tự nhiên.

Đá mắt hổ vụn đánh bóng có giá 200k/kg

>> Đá thạch anh vụn giá rẻ Xem Ngay

Đá Mắt Hổ Tự Nhiên Phong Thủy

Đá Mắt Hổ Tự Nhiên Phong Thủy

Đá thạch anh vụn sẽ có giá khác nhau tùy thuộc vào màu sắc, số lượng và đá thô vụn hay đánh bóng, Vậy nên khi mua bạn cần nói rõ mua số lượng bao nhiêu, loại nào thì Nhà Sàn sẽ báo giá cụ thể từng sản phẩm. 

>> Xem thêm giá sản phẩm đá thạch anh vụn Tại Đây

3. Mua thạch anh vụn giá rẻ ở đâu?

Để mua đá thạch anh vụn, quý khách hàng có thể tham khảo ngay tại Dathachanh.com.vn. Tại đây sẽ có vô vàn những loại đá thạch anh đủ loại, mẫu mã và màu sắc để lựa chọn, đồng thời chúng tôi cam kết bán đá thạch anh vụn giá rẻ nhất trên thị trường. Để mua đá thạch anh và cập nhật các tin tức về phong thủy, tâm linh và các loại đá thạch anh mới nhất trên thị trường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi với thông tin bên dưới bài nhé!!!

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Đá Thạch Anh Vụn Hồng

Quay lại trang chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *