Tác dụng của đá thạch anh và những ứng dụng tuyệt vời trong đời sống

Đá thạch anh luôn được đánh giá cao bởi độ tinh khiết cao và độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Với sự tinh khiết như vậy, về mặt phong thủy, người ta tin rằng thạch anh có khả năng thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu, đồng thời thu hút các điều may mắn tùy theo loại được sử dụng. Vậy tác dụng của đá thạch anh là gì và chúng được ứng dụng như thế nào trong đời sống hiện nay? Hãy cùng Nhà Sàn Tây Nguyên tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Video : Những Công Dụng Và Ứng Dụng Tuyệt Vời Của Đá Thạch Anh

Trụ đá thạch anh hồng phong thủy

Trụ đá thạch anh hồng phong thủy

Một số đặc tính của đá thạch anh thật

Đá thạch anh được xếp vào loại đá bán quý (semi-gemstone) và có độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Nó đã được tìm thấy cách đây khoảng 300.000 năm, thạch anh có nguồn năng lượng dương rất mạnh có khả năng tiếp nhận, kích hoạt và truyền năng lượng nên có ảnh hưởng tốt đến hoạt động của não bộ.

Đặc điểm chung của thạch anh tự nhiên chính là độ tinh khiết cao. Với đặc tính này, về mặt phong thủy, người ta tin rằng thạch anh có khả năng thanh tẩy các nguồn năng lượng xấu, đồng thời thu hút các điều may mắn tùy theo loại được sử dụng.

Trong tự nhiên có rất nhiều loại thạch anh khác nhau, mỗi loại lại có những năng lượng đặc biệt chẳng hạn như:

  • Thạch anh tím có thể chữa mất ngủ, trấn an tinh thần, xua đuổi tà ma

  • Thạch anh hồng giúp các cô gái trẻ tìm thấy tình yêu và hạnh phúc

  • Thạch anh vàng giúp trấn an tinh thần, mang lại may mắn trong kinh doanh

  • Thạch anh tóc có khả năng tăng cường sức khỏe và tiêu trừ bệnh tật rất mạnh

Xem thêm: Tìm hiểu về tác dụng đá thạch anh

Các tác dụng nổi bật của đá thạch anh

Không phải bỗng nhiên mà đá thạch anh lại được ứng dụng nhiều trong đời sống đến như vậy. Để tìm hiểu chi tiết hơn, hãy cùng chúng tôi cập nhật những công dụng của đá thạch anh về cả mặt y học lẫn phong thủy nhé!

Đá 12 mặt được chế tác từ đá thạch anh

Đá 12 mặt được chế tác từ đá thạch anh

Về y học

Tinh thể đá thạch anh tự nhiên có tác dụng giúp tái tạo và thúc đẩy sự phát triển của  tế bào, điều hòa nhịp tim, huyết áp và giảm nguy cơ mắc các bệnh  cơ thể. Chúng cũng giúp bạn đi vào giấc ngủ. Bạn sẽ có một giấc ngủ sâu hơn, thư thái hơn và thức dậy với sự tươi mới với năng lượng tích cực hơn. Chính vì thế, sức khỏe của người dùng sẽ được cải thiện đáng kể sau một thời gian tiếp xúc đúng cách với đá. 

Ngoài ra, người Hy Lạp cổ đại từ lâu cũng đã sử dụng những chiếc cốc bằng đá thạch anh tím và cho rằng chúng sẽ giúp lọc chất độc để khi uống rượu không bị say. Hiện nay rất nhiều loại đá thạch anh được sử dụng trong các thiết bị xoa bóp cơ thể nhằm kích thích các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết và điều hòa năng lượng. 

Kim tự tháp thạch anh trắng và hồng

Kim tự tháp thạch anh trắng và hồng

Về phong thủy

Không chỉ về y học mà đá thạch anh từ lâu cũng được biết đến với những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Với văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng, đá thạch anh là công cụ giúp thanh tẩy những năng lượng xấu, đồng thời thu hút những điều may mắn, tốt đẹp đến với gia chủ. 

Một số ý nghĩa về mặt phong thủy của đá thạch anh có thể kể đến như:

  • Đánh thức sự nhạy cảm, giúp chủ nhân có được những linh tính chính xác hơn

  • Giúp chủ nhân có được sự sáng tạo và trí tưởng tượng tốt hơn

  • Tăng cường sự liên kết với đối phương trong tình yêu, tạo nên những cảm xúc thăng hoa và gắn bó hơn

  • Chiêu nạp cho chủ nhân những nguồn năng lượng tích cực, loại bỏ sự tiêu cực nhằm đạt được nhiều vận may về tài lộc, sức khỏe, bình an

Đặc biệt, các nhà tâm lý học tin rằng thạch anh là loại đá có trực giác cực kỳ nhạy cảm, có thể giúp con người mở con mắt thứ ba để tiếp cận thế giới siêu nhiên. Ở phương Tây, các nhà chiêm tinh thường dùng quả cầu đá để dự đoán  tương lai. 

Có thể nói, quả cầu đá thạch anh là một trong những “vật bất ly thân” của các nhà tiên tri, pháp sư. Ngay cả Tiên tri Vanga (ở Nga) và các Lạt ma Tây Tạng cũng sử dụng loại đá này để ổn định tâm trí, thanh lọc tâm trí, khai sáng tư duy trí tuệ, tập trung năng lượng tích cực và đạt đến mức tinh khiết nhất để sống lại quá khứ và nhìn thấy tương lai. 

Xem thêm: QUẢ CẦU ĐÁ THẠCH ANH 

Mua đá thạch anh ở đâu?

Tất nhiên, để đá thạch anh có thể phát huy công dụng một cách tối ưu nhất, việc đầu tiên chúng ta cần làm là tìm hiểu thật kỹ càng và chọn ra một nơi mua hàng uy tín với các sản phẩm đá thật. Còn chần chờ gì mà không nhanh thay liên hệ ngay với Nhà Sàn Tây Nguyên.

Nhà Sàn Tây Nguyên đã đi qua hành trình gần một thập kỷ kể từ khi thành lập vào năm 2014. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý từ vũng Tây Nguyên đất bazan núi lửa.

tac dung cua da thach anh 3

 

Các sản phẩm đá thạch anh tại Nhà Sàn Tây Nguyên hoàn toàn được làm thủ công nên mỗi vật đều có những đặc điểm nổi bật riêng từ màu sắc, kích thước, hình dáng, trọng lượng và đặc tính đều khác nhau. Nhà Sàn là một bộ sưu tập đá phong thủy lớn với nhiều loại đá quý mà khách hàng có thể dễ dàng tham khảo qua website dathachanh.com.vn.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *