Đa Dạng Màu Sắc Với Đá Thạch Anh Vụn Đủ Màu

Đá thạch anh vụn đủ màu là gì, công dụng, ý nghĩa của các loại đá này là gì? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi muốn mua và sử dụng đá thạch anh. Hãy cùng chúng tôi giải đáp các thắc mắc đó ngay trong bài viết dưới đây.

Đá Vụn Đủ Màu Phong Thủy

1. Đá thạch anh vụn đủ màu là gì?

Đá thạch anh vụn là loại đá có nguồn gốc từ tự nhiên nhưng kích thước nhỏ hơn nhiều so với các khối đá thông thường. Đá thạch anh có 5 màu sắc chính, tương ứng với 5 mệnh trong ngũ hành theo như phong thủy của người phương đông là Kim-Mộc-Thủy-Hỏa- Thổ. Trong đó, màu xanh của đá tượng trưng cho hành Mộc, màu trắng tượng trưng cho hành Kim, màu tím tượng trưng cho hành thủy, màu vàng tượng trưng cho hành Thổ, còn màu hồng tượng trưng cho hành Hỏa.

Đá thạch anh vụn ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng không chỉ bởi màu sắc đa dạng, ngoại hình bắt mắt mà còn có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt khác.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm đá thạch anh vụn chất lượng

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Tím Đánh Bóng

2. Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh vụn đủ màu

Trên thị trường hiện nay có 7 loại đá thạch anh vụn phổ biến nhất với 7 màu sắc khác nhau là trắng, hồng, vàng, xanh lá, tím, đen, xanh nước biển. Mỗi loại sẽ có một ý nghĩa và tác dụng khác nhau.

Đá thạch anh vụn trắng

Đá thạch anh vụn trắng được chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào các sắc độ khác nhau của màu trắng: Đá màu trắng trong, màu trắng, trắng đục.

Đá thạch anh vụn trắng chứa nguồn năng lượng rất dịu nhẹ, từ đó khiến tâm hồn trở nên thư thả hơn, loại bỏ các nguồn năng lượng xấu. Đeo vòng tay đá thạch anh trắng sẽ giúp bạn ổn định huyết áp, hạ sốt,…

>> Giá đá ngũ sắc tự nhiên

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Đánh Bóng

Đá thạch anh vụn hồng

Đá thạch anh vụn hồng là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Sử dụng trang sức đá thạch anh vụn hồng không chỉ đem lại năng lượng tươi mới, tăng cường sức khỏe, tạo cảm giác thăng hoa trong tình yêu.

Đá thạch anh vụn vàng

Đá thạch anh vụn vàng là những viên đá chiêu tài. Đây là đá thạch anh dành cho người làm kinh doanh. Nó thường được đặt trong phòng làm việc hoặc tại các cửa hàng vì có khả năng thu hút tài lộc đến với gia chủ.

Đá Mắt Hổ Vàng Vụn Đánh Bóng

Đá Mắt Hổ Vàng Vụn Đánh Bóng

Đá thạch anh vụn màu xanh lá

Đá thạch anh vụn màu xanh lá biểu tượng cho sự sống tràn đầy, cho sự sinh sôi, nảy nở không ngừng. Đá thạch anh vụn màu xanh có công dụng thu hút dòng luân chuyển của tiền bạc, đem lại giàu có, thịnh vượng cho gia chủ.

Đá thạch anh vụn tím

Dòng đá này sở hữu màu sắc vô cùng thuần khiết, nhã nhẵn. Đá thạch anh tím mang nguồn năng lượng cực mạnh, vượt trội so với các màu đá thạch anh khác. Vì thế, trong phong thủy những người kinh doanh thường chọn loại đá quý này để thu hút tài lộc, vận may.

Đá Bồ Kết Vụn Đánh Bóng

Đá Bồ Kết Vụn Đánh Bóng

Đá thạch anh vụn đen

Đá thạch anh vụn đen mang màu sắc huyền bí, có công dụng tuyệt vời trong việc lưu thông, điều hòa mạch máu cơ thể.

Đá thạch anh vụn xanh nước biển

Loại đá này mang may mắn cho con đường công, sự nghiệp và tình yêu. Người ta còn dùng đá thạch anh vụn xanh nước biển để trấn an, ổn định tinh thần, lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

3. Cách để nhận biết đá thạch anh vụn thật giả

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Đánh Bóng Phong Thủy

Đá thạch anh vụn thật và giả rất khó phân biệt, nhưng nếu chỉ cần tinh ý một chút bạn vẫn có thể nhận ra, dưới đây là một số cách phân biệt giúp bạn phân biệt để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Đá thạch anh vụn thật

Hình dạng của đá thạch anh trong tự nhiên thường ở dạng trong suốt, và chiều dài nhất của viên đá sẽ xuất hiện những vân nằm ngang. Bên cạnh đó, người mua hàng có thể xác định độ thật của đá thạch anh vụn bằng cách là áp đá lên má. Nếu bạn cảm nhận được độ mát lạnh thì đấy là đá thạch anh vụn thật.

Đá thạch anh vụn giả

Những loại đá thạch anh vụn giả sẽ được làm chất liệu thuỷ tinh.  Nếu bạn chỉ nhìn thoáng qua lần đầu sẽ rất khó có thể phân biệt được đá thạch anh vụn giả. Bởi vì, chúng được làm giả rất tinh xảo, vẫn có độ sáng bóng giống hàng thật. Nhưng nếu bạn quan sát kỹ bên trong sẽ chỉ thấy bột đá, những đường nét thô sơ hay vân của vụn đá thật sẽ không có.

Nhận biết đá thạch anh vụn thật giả.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 1x2 Rải Nền Xử Lý Phong Thủy

Đá Thạch Anh Vụn Trắng Cỡ 1×2 Rải Nền Xử Lý Phong Thủy

4. Đơn vị cung cấp đá thạch anh vụn chất lượng và giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đá thạch anh vụn. Đây cũng là lý do mà mọi người khỏi có thể lựa chọn được một đơn vị chất lượng và uy tín. Trong đó, chúng tôi là một trong những đơn vị đã có kinh nghiệm cung cấp các dòng sản phẩm đá thạch anh chất lượng cho rất nhiều khách hàng hiện nay.

Các sản phẩm đá thạch anh vụn đều là sản phẩm từ tự nhiên không chứa các thành phần hóa học độc hại hay ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác đến từ thạch anh như trang sức đá thạch anh, cầu đá thạch anh, trụ đá thạch anh,…

Đá Thạch Anh vụn Thô Cỡ Nhỏ

Đá Thạch Anh vụn Thô Cỡ Nhỏ

Nhìn chung, đá thạch anh vụn có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống hiện nay. Mọi người có thể tích lũy thêm nhiều năng lượng tích cực để giúp cuộc sống trở nên thoải mái và thư giãn hơn. 

Nếu mọi người đang có hứng thú muốn sử dụng hoặc muốn báo giá chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

>>Đá thạch anh vụn rải nền có tác dụng gì

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô

Đá Thạch Anh Vụn Hồng Thô

Xem nhiều video hơn Tại Đây

Quay Lại Trang Chủ

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *