Thạch anh thô và những thông tin quan trọng cần biết

Thạch anh thô – Đá thạch anh thô là một loại đá trầm tích được khử nước trong điều kiện nhiệt độ cao, được kết tinh trong thời gian hàng triệu năm, tùy từng thành phần kim loại chứa trong đá thạch anh thô mà chúng có nhiều màu sắc khác nhau.  

Video: Thạch Anh Thô Và Những Thông Tin Quan Trọng Cần Biết

Đá thạch anh thô là sản vật hiếm có của tự nhiên, nó cất chứa tinh hoa của đất trời, mang nhiều sinh khí, vượng khí, bởi vậy theo phong thủy đá thạch anh thô là một một món quà ưu đãi của tự nhiên ban tặng cho con người. Hãy cùng Nhà sàn Tây Nguyên đi tìm hiểu về giá trị của đá thạch anh mang lại nhé!.

Đá thạch anh thô có màu sắc như thế nào?

Quá trình tách nước trong đá thạch anh thô diễn ra hàng triệu năm và bản thân trong nó chứa các loại kim loại khác nhau nên sau khi tách nước màu sắc của đá phụ thuộc và màu ánh kim của kim loại chứa trong nó.

Đá thạch anh thô có màu sắc như thế nào?

Đá thạch anh thô trắng

Thông thường trong đá thạch anh thô thường có chứa các kim loại như nhôm, magie, natri, titan, litium, rutin và các nguyên tố khác như hydro, rutin, tùy vào thành phần hoặc tách biệt mà đá thạch anh thô sẽ có những màu sắc đặc trưng riêng. Các màu sắc đá thạch anh thô gồm các màu và có công dụng như sau:

Đá thạch anh thô màu trắng: 

Đá thạch anh thô màu trắng hình thành là do quá trình lạnh đột ngột và kéo dài, là một lại màu phổ biến nhất trong đá thạch anh thô. Trong đá thạch anh thô màu trắng chứa đựng rất nhiều năng lượng sinh khí và vượng khí giúp con người luôn ở trạng thái cân bằng, tỉnh táo, tập trung, vì màu trắng nên thuộc hành kim. Theo phong thủy, đá thạch anh trắng phù hợp cho người có Mệnh kim hoặc tương sinh với Kim.

Đá thạch anh thô màu tím: 

Đá thạch anh màu tím là sản phẩm của quá trình tách nước trong đó có chứa thành phần của kim loại kiềm như Natri và Hydro của đá trầm tích sau hàng triệu năm, cũng giống với các loại đá thạch anh thô khác, thạch anh thô tím cũng tích tụ nhiều năng lượng dương, chúng đại diện cho hy vọng, niềm tin, nó còn mang lại một tương lai tích cực, vượng sinh khí cho gia chủ. Trong phong thủy, đá thạch anh tím thuộc hành thổ.

Đá thạch anh thô màu hồng: 

Đá thạch anh thô màu hồng

Đá thạch anh hồng thô giúp tăng duyên buôn bán

Đá thạch anh thô có màu hồng bởi bên trong chúng có pha tạp nhiều kim loại kiềm khác nhau như Magie, Natri hoặc các muối thuộc gốc hai kim loại này. Đá thạch anh thô màu hồng tượng trưng cho tình yêu, cho tình cảm vợ chồng thăng hoa, bài trừ những tà khí, những năng lượng xấu gây ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Ngoài ra nó còn mang lại sự thông thái, tập trung cho não bộ, giúp chủ sở hữu ngủ ngon giấc và sâu hơn.

Đá thạch anh thô màu đen: 

Thạch anh màu đen là một trong những loại đá thạch anh thô phổ biến và nhiều nhất trong tự nhiên, Mang nhiều lại nhiều tác dụng tích cực, chúng giúp ngăn ngừa bệnh đột quỵ, lưu thông máu, trợ xương cốt.

Đá thạch anh thô màu đen

Đá thạch anh tóc đen thô

Tham khảo thêm: Đá vụn thạch anh thô.

Đá thạch anh thô thường dùng để làm gì?

Với nhiều kích thước khác nhau người ta sẽ sử dụng đá thạch anh thô vào những việc khác nhau:

Làm móng nhà

Nhiều gia đình thường dùng lượng nhỏ đá thạch anh cỡ nhỏ làm móng dải nền nhà để có tác dụng trấn trạch, hóa giải hướng nhà xấu, tạo sinh khí cho ngôi nhà, giúp cải thiện sức khỏe gia chủ.

Đồ phong thủy

Dùng đá thạch anh thô để tinh chế thành các vật phẩm phong thủy như: tượng linh vật, tượng phật, tượng các vị thánh nhân, tượng vật phẩm phong thủy, phụ kiện đính kèm các đồ trang sức bằng vàng …vv. Ngoài ra các loại đá thạch anh thô nguyên khối cỡ lớn sau thời gian trầm tích dưới nước một thời gian dài được tạo hóa hình thành kiểu dáng tự nhiên còn được giữ nguyên hiện trạng lại thường rất quý và có giá trị kinh tế và tâm linh rất cao.

Đá thạch anh thô thường dùng để làm gì?

Đá thạch anh thô được chế tác thành nhiều vật phẩm phong thủy năng lượng cao

Tham khảo thêm: Đá thạch anh tím và những ý nghĩa tuyệt vời trong phong thủy.

Thạch anh thô tại Nhà sàn Tây Nguyên

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực đá quý, tìm kiếm các dạng đá thạch anh thô, chúng tôi luôn cung cấp những loại đá thạch anh thô cao cấp nhất với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, là vật phẩm có giá trị tâm linh, giá trị phong thủy cao.

Cùng với đó chúng tôi có đầy đủ kiến thức về phong thủy gia đạo, luôn cẩn thận tỉ mỉ trong chế tác gia công để bảo toàn nguyên trạng phong thủy trong thể đá thạch anh thô, để sinh khí, vượng khí được phù trợ chủ nhân sở hữu được tốt nhất. Chúng tôi có cung cấp đá thạch anh thô, tinh chế với số lượng lớn, đa dạng màu sắc và mẫu mã, có thể đáp ứng được nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.

Tùy vào chất lượng và giá cả từng loại để biết thêm chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Nhà sàn Tây Nguyên để nhận được hỗ trợ miễn phí. Xin cảm ơn!

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *