Ý nghĩa của đá thạch anh

Đá thạch anh là một loại đá quý hiếm, có tính cứng, chỉ đứng sau tính cứng của kim cương. Chúng được sử dụng phổ biến nhờ vào nguồn năng lượng mạnh mẽ có trong đá. Vậy ý nghĩa của đá thạch anh là gì hãy cùng Đá Thạch Anh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Video: Ý nghĩa của đá thạch anh phong thủy

Đá Thạch Anh là gì? 

Đá thạch anh là một loại đá quý hiếm, có tính cứng, chỉ đứng sau tính cứng của kim cương. Đá thạch anh được sử dụng phổ biến trong tự nhiên vì màu sắc của chúng rất đa dạng và đẹp mắt. Chúng là một loại đá được những người tiền sử ưa dùng để làm vật trang sức. 

Đá thạch anh đã được người tiền sử tìm thấy cách đây khá lâu khoảng 300.000 năm. Đây là loại đá có khả năng tiếp nhận, kích hoạt và chuyển giao năng lượng. Vì thế chúng tác động rất tốt đến các chức năng hoạt động của phần não bộ. 

Đem lại hồng phúc là một trong những ý nghĩa của đá thạch anh

Đem lại hồng phúc là một trong những ý nghĩa của đá thạch anh

Đá thạch anh là một trong những khoáng vật phổ biến ở tự nhiên và là thành phần của các loại đá, quặng và khoáng sản.Loại đá này là một trong những thành phần của các loại đá trong xây dựng. Chính vì vậy mà ý nghĩa của đá thạch anh luôn được nhiều gia chủ yêu phong thủy quan tâm đến.

>>>Xem thêm: ĐÁ THẠCH ANH VỤN THÔ

Mẹo nhận biết phân biệt đá thạch anh thật hoặc giả

Làm sao để chúng ta có thể phân biệt được đâu là đá thạch anh thật, giả khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Những sản phẩm của đá thạch anh về phong thuỷ thường được xem như một tấm bùa hộ mệnh đem đến công danh, sự nghiệp và tiền tài cho những người đang sử dụng chúng. Do vậy, việc phân biệt đá thạch anh thật sự là không dễ dàng. 

Sau đây sẽ là những khái niệm đá thạch anh hàng thật và giả:

  • Đá Thạch Anh giả: Đây là loại đá được chế tạo từ thuỷ tinh. Ban đầu quan sát , trông nó rất thật vì độ sáng của loại đá này rất đẹp, được làm rất tỉ mỹ từ màu sắc đến bề mặt. Nhưng nếu chúng ta quan sát kĩ hơn thì sẽ phát hiện được những đường vân hoặc những nét thô bên trong, đó đều là bột đá. Nhưng Việt Nam mình thì chưa sản xuất loại này, đa phần thì sẽ nhập hàng về từ nước ngoài cụ thể là Trung Quốc.

Đá thạch anh phong thủy

Đá thạch anh phong thủy

  • Đá Thạch Anh thật: Về thạch anh thật thì màu sắc mà chúng ta nhìn thấy chỉ là những màu sắc bình thường, nhưng nếu có ánh sáng chiếu vào đá thì chúng ta sẽ thấy được độ sâu thăm thẳm của chúng. Bản thân đá có một nguồn năng lượng lớn, vì thế khi chạm hoặc áp tay vào đá sẽ thấy được cảm giác mát lạnh phát ra từ chúng. 

Mẹo phân biệt đá thạch anh thật, giả: Chúng ta sẽ đốt nóng chúng lên trong vài phút. Cách này được xem là có thể phân biệt khá chính xác. Nếu trong vài phút được đốt nóng, đá sủi bọt, có vụn than và có vết nứt thì đấy là loại đá giả. Còn nếu là đá thạch anh thật cam kết sẽ không sợ lửa, vì thế sẽ không có chuyện gì xảy ra với chúng.

Vì hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam thích sử dụng mặt hàng có giá thành thấp, vì vậy thị trường bây giờ xuất hiện rất nhiều hàng giả và kém chất lượng. Khiến cho những người sử dụng khá lo sợ không biết đá của mình có phải là hàng thật không.

>>>> Xem thêm: Nhu cầu nội thu mua đá thạch anh thô hiện nay

Công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh trong đời sống và tự nhiên

Đá thạch anh vụn thô trấn trạch phong thủy

Đá thạch anh vụn thô trấn trạch phong thủy

Công dụng: 

Công dụng đá thạch anh có khá nhiều những công dụng cả trong đời sống lẫn tự nhiên. Đá thạch anh là một loại khoáng vật quý hiếm, sau kim cương, làm trang sức và tôn vinh sự sang trọng của người dùng. 

Quan trọng là lợi ích của đá thạch anh với những người tin vào phong thuỷ. Khi có được đá thạch anh, chúng ta sẽ như có một lá bùa hộ mệnh, mang lại những điều may mắn cho chúng ta. 

Ý nghĩa:

Ý nghĩa của đá thạch anh xuất phát từ người Hindu cổ đại, họ cho rằng: Đá thạch anh thanh lọc được những năng lượng tiêu cực, những cặn bã trong xã hội và môi trường sống. Truyền thuyết của người xưa đã có kể về một câu chuyện cốc được làm từ nguyên khối của đá thạch anh có thể chữa được tất cả loại bệnh. Chúng còn giúp mọi người giải tỏa căng thẳng và xoa dịu các cơn đau mà chúng ta đang mang. Các thạch trị liệu thời xưa khuyên ta nên đeo hoặc mang bên mình một miếng đá thạch anh nhầm tiếp nhận năng lượng từ đá. 

Về phong thuỷ:

Đá thạch anh được chế tác thành vật phẩm

Đá thạch anh được chế tác thành vật phẩm

  • Đá thạch anh được đặt trong nhà sẽ giúp ngôi nhà của chúng ta lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực.

  • Đá thạch anh được đặt trong phòng ngủ, có thể là đầu giường, đầu tủ hoặc gối. Sẽ giúp cho giấc ngủ chúng ta được ngon giấc và có nguồn năng lượng dồi dào khi thức dậy để bắt đầu một ngày mới một cách đầy năng lượng.

  • Chôn đá thạch anh để làm móng của ngôi nhà: Đây là quan niệm của người xưa, việc này khá phổ biến để làm một nền móng chắc chắn của ngôi nhà.

  • Trấn trong nhà bằng đá thạch anh: Những vị trí trong ngôi nhà được các thầy phong thuỷ phát hiện. Họ sẽ cho đặt các mảnh đá thạch anh nhằm mục đích cân bằng năng lượng và trợ khí cho gia chủ.

Bên trên là những thông tin về đá thạch anh: khái niệm về đá, mẹo phân biệt, công dụng và ý nghĩa của đá thạch anh. Hy vọng mọi người sẽ có thêm những kiến thức mà các bạn chưa biết về đá thạch anh. Cảm ơn mọi người đã lựa chọn và xem thông tin của chúng tôi. 

>>>> Xem thêm: Vòng Tay Đá Thạch Anh Tóc Trắng

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *