Trụ thạch anh trắng hợp mệnh nào, ý nghĩa, cách dùng

Đá thiên nhiên là vật phẩm phong thủy mang lại nguồn năng lượng tích cực được nhiều người quan tâm sử dụng để làm trang sức, hoặc trưng bày nhằm mong muốn sự bình an, thông thái và thuận lợi trong công việc. Có rất nhiều loại đá thiên nhiên được khai thác trong  tự nhiên khác nhau, mỗi loại đá mang màu sắc kèm ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết này Đá Thạch Anh sẽ giới thiệu loại trụ thạch anh trắng và ý nghĩa sử dụng của loại đá này.

Video: Trụ đá thạch anh trắng hợp với mệnh nào ? 

Trụ đá lục giác thạch anh

Trụ đá lục giác thạch anh 

Trụ thạch anh trắng là gì?

Trụ thạch anh trắng là sản phẩm phong thủy được gia công từ một loại đá cùng tên là đá thạch anh trắng, trong tiếng anh có tên gọi là Clear Quartz.  Đây là một trong sáu loại đá thuộc dòng đá thạch anh trong tự nhiên.

Trụ đá thạch anh trắng như tên gọi sở hữu màu sắc trắng mang vẻ đẹp tinh khiết, kiêu sa. Bên cạnh đó, đá thạch anh trắng còn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người dùng. Do đó là các vật phẩm, trang sức được chế tác từ đá thạch anh trắng rất được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Vì đá thạch anh trắng toát ra một nguồn năng lượng rất tốt cho hệ thần kinh trung ương, mang cảm giác phấn chấn như đang hưởng thụ dòng suối mát lạnh, giúp con người cân bằng được tinh thần, suy nghĩ được thông suốt, thông thái, minh mẫn.

Trụ đá thạch anh trắng hợp với những mệnh nào?

Là một vật phẩm mang yếu tố phong thủy, do đó trụ thạch anh trắng với màu trắng tinh khiết đặc trưng sẽ tương sinh với những người thuộc mệnh Kim và mệnh Thủy trong ngũ hành.

  • Đối với người mang mệnh Kim: Là những người sở hữu tính kiên định, có lập trường riêng. Theo quan sát người mệnh Kim thường rất nghiêm túc trong công việc nên dễ trở thành lãnh đạo, hoặc những vị trí được nhiều người kính nể. Tuy nhiên vì tính cách này người mệnh Kim thường bị nhận xét là tính cách nghiêm khắc, nóng nảy, ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa họ và mọi người xung quanh. Do đó trụ thạch anh trắng sẽ giúp những người mệnh Kim cân bằng, cải thiện các mối quan hệ xung quanh trở nên tốt hơn. 

  • Đối với người thuộc mệnh Thủy được đánh giá là tuýp người rất khéo léo trong việc giao tiếp, được lòng mọi người. Tuy nhiên người mệnh Thủy cũng có một hạn chế là tính cách có phần nhạy cảm, dễ xúc động, dễ rơi vào tình trạng âu lo, căng thẳng. Do đó trụ đá thạch anh trắng sẽ giúp người mệnh thủy điều tiết cảm xúc, linh hoạt và nhiều năng lượng tích cực hơn. 

Xem thêm: Trụ Đá Thạch Anh Trấn Trạch Xử Lý Các Vấn Đề Phong Thủy

Cách sử dụng và ý nghĩa trụ thạch anh trắng 

Để trụ đá thạch anh trắng phát huy hết công dụng và mang lại hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là cách sử dụng đúng nhất và ý nghĩa của nó mang lại:

Trụ đá thạch anh tinh thể

Trụ thạch anh trắng tinh thể

Bày trí trụ đá thạch anh trong phòng ngủ

Đặt đá thạch anh trong phòng ngủ gia chủ, đặt biệt là phòng ngủ vợ chồng sẽ giúp mối quan hệ của vợ chồng trong hôn nhân luôn được mặn nồng, êm ấm, giảm sự bất hòa.

Trụ thạch anh trắng đặt trong phòng ngủ người cao tuổi có thể giúp mang lại những rất ngủ sâu, giảm tình trạng mất ngủ.

Bày trí trụ thạch anh trắng trên bàn học, bàn làm việc

Trụ đá đặt tại vị trí này sẽ tặng sự tập trung ở trẻ, học sinh, sinh viên giúp tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn, trí tuệ minh mẫn dễ hiểu, nâng cao khả năng sáng tạo và tư duy. 

Đối với người đi làm thường xuyên phải đối mặt với những công việc có áp lực cao, phải vận dụng trí óc thì việc sử dụng trụ đá thạch anh trắng sẽ mang lại công dụng vô cùng hiệu quả, giúp  tinh thần luôn minh mẫn, thoải mái; loại bỏ đi sự trì trệ mệt mỏi.

Xem them: Cách chọn trụ đá thạch anh theo từng cung mệnh

Bày trí trụ đá thạch anh trắng trong phòng khách

Trụ đá thạch anh trắng thường được gia chủ bày trí trang trọng trong không gian phòng khách vì công dụng thu hút vận may và nguồn năng lượng tích cực mang lại bình an cho các thành viên trong gia đình và nâng cao tài lộc cho gia đình.

Ngoài việc làm vật phẩm bày trí trong không gian, trụ đá thạch anh trắng phong thủy còn được gia công thành trang sức đeo bên người như làm thành mặt vòng cổ, vòng tay…nhằm giữ cho bản thân tránh khỏi mọi xui xẻo, tích tụ nguồn năng lượng luôn tích cực  bên trong để mọi việc luôn được suôn sẻ, thành công, tránh mọi ốm đau bệnh tật.

Đối với những người thiền định, khi ngồi thiền có thể giữ trong tay 1 trụ thạch anh trắng có kích thước nhỏ để giúp xua tan mọi suy nghĩ hay vướng bận ra khỏi tâm trí. Giúp người thiền định tập trung hơn.

Bày trí trụ đá thạch anh trắng trong phòng khách

Bày trí trụ đá thạch anh trắng trong phòng khách

Bài viết đã cung cấp những thông tin vô cùng bổ ích cho những ai đang tìm hiểu về trụ thạch anh trắng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở chuyên kinh doanh, chế tác các dòng đá phong thủy. Tuy nhiên để sở hữu đá thạch anh trắng được khai thác trong tự nhiên thay vì nhân tạo, không mang lại hiệu quả mong muốn. Người mua nên lựa chọn những cơ sở uy tín, cung cấp giấy kiểm định đá để yên tâm hơn về giá trị của đá.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *