Tìm hiểu về các loại đá vụn thạch anh phổ biến năm 2022

Đá vụn thạch anh là một loại đá phổ biến trong cuộc sống hiện nay, có nhiều ứng dụng trong đời sống. Vậy chúng có đặc điểm như thế nào, dùng để làm gì, giá bán bao nhiêu, hay những nơi nào bán sản phẩm uy tín ? Tất cả những thắc mắc trên của bạn sẽ được Nhà sàn Tây Nguyên trả lời qua bài viết dưới đây.

Video : Tìm Hiểu Về Các Loại Đá Vụn Thạch Anh Phổ Biến Nhất 2022 

Đá thạch anh vụn đánh bóng tự nhiên

Đá thạch anh vụn đánh bóng tự nhiên

Đặc điểm của các loại đá vụn thạch anh

Trước hết về màu sắc: màu hồng, màu trắng, màu đỏ, màu tím, màu đen, màu xanh… là những màu sắc phổ biến của đá vụn thạch anh mang trong mình. Mỗi viên đá kích thước không đồng đều với nhau, có thể to hoặc nhỏ tùy vào từng loại.Những viên đá này được sản sinh ra từ quá trình chế tạo, đục đẽo những khối đá thạch anh lớn để làm đồ trang sức hay làm vật đồ vật phong thủy.

Phân loại các sản phẩm vụn thạch anh

  • Vụn thạch anh thô: thường sắc nhọn, sần sùi, không đẹp mắt do chưa được đánh bóng. hai màu đá chủ đạo của chúng là thạch anh vụn thô hồng và thạch anh vụn thô trắng. 

  • Vụn thạch anh mài bóng: là những viên đá vụn thô đã được đánh bóng nên nhẵn đúng như tên gọi của nó, lấp lánh như những vì sao trông rất đẹp mắt. Loại đá này có tới hơn 10 màu sắc không giống nhau có nhiều tác dụng hữu ích.

  • Vụn thạch anh ngũ sắc: chúng cũng thuộc dạng thạch anh mài bóng nhưng gồm 5 màu khác nhau( giống với tên gọi) tương ứng với 5 hành trong thuyết âm dương ngũ hành: màu vàng, màu xanh lá, màu đen, màu trắng, và màu hồng. 

>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn thô

Thạch anh hồng vụn dùng trong trấn trạch

Thạch anh hồng vụn dùng trong trấn trạch

Vụn thạch anh được sử dụng vào mục đích gì?

Trong đời sống hiện nay có thể thấy vụn thạch anh có nhiều công dụng hữu ích có thể kể đến như:

Vụn thạch anh có tác dụng bỏ móng nhà rất tốt: chúng giúp xua đuổi tà khí, ngưng đọng vượng khí trong nhà, đem đến cảm giác thoải mái, trong lành nhờ có năng lượng tích cực mà loại đá này có trong mình . Những ngôi nhà có phong thủy không tốt, dùng đá thạch anh rải móng sẽ giúp trấn trạch vô cùng hiệu quả. 

Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình , gia chủ có thể rải đá ở tùy vị trí hoặc chọn rải đá ở toàn bộ móng. Nếu rải đá thạch anh vụn toàn bộ móng nhà sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí và mất nhiều thời gian hơn, nhưng sau khi hoàn thiện thì những năng lượng lớn, liền mạch có thể phát huy công dụng ngay.

 Nếu chỉ rải đá ở một số vị trí quan trọng như ở phòng khách, dưới bàn thờ… ,thì ít chi phí và thời gian hơn nhưng năng lượng sẽ không lan toả ngay, phải mất một thời gian khá dài mới có thể tỏa ra khắp nhà.

  • Dùng đá vụn thạch anh rải phần mộ người đã khuất: Giúp phần đất mộ giữ được vượng khí, tăng dòng năng lượng giữa phần âm và phần dương.Từ đó có thể khiến cho những lời thỉnh của gia chủ đối với tổ tiên, người đã khuất  được linh nghiệm hơn. Đồng thời nó cũng giúp người đã đi đến suối vàng an yên, không về quấy quả trần gian.

  • Dùng để đặt trên bàn giúp tập trung trí tuệ: Theo như lời của các chuyên gia phong thủy, khi chúng ta đặt một bình thủy tinh rải vụn đá thạch anh trên bàn làm việc chúng vừa có tác dụng hút từ tính, các bức xạ của thiết bị điện tự, các thiết bị điện giúp con người tập trung trí óc, giải quyết công việc, học tập hiệu quả hơn.

  • Đặt lọ thủy tinh có chứa vụn thạch anh hồng đặt ở hai đầu giường sẽ giúp tình cảm vợ chồng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn.

  • Loại đá này còn có thể dùng làm gối để thiền giúp cho tâm trí thanh thản và an nhiên. 

gia da thach anh trang 3

Thạch anh trắng vụn thô khử tia ác xạ

Vụn đá thạch anh hiện nay đang có giá khoảng bao nhiêu

Không chỉ có công dụng mà chắc hẳn giá thành của vụn thạch anh cũng là điều mà người tiêu dùng rất để tâm. Dưới đây là khoảng giá của loại đá này mà các bạn có thể tham khảo: 

Đá vụn thạch anh được chia làm nhiều loại, mỗi loại có mức giá khác nhau. Sau đây là giá niêm yết mà Nhà Sàn Tây Nguyên đưa ra cho các bạn: 

  • Loại đá có có giá thấp nhất là đá thạch anh vụn thô trắng: 20.000đ

  • Đá thạch anh vụn hồng thô: 40.000đ

  • Loại đá có mức giá cao hơn cả đó là đá thạch anh vụn đánh bóng các màu: 200.000đ

  • Ngoài ra, đá ngũ sắc, đá thạch anh vụn vàng đánh bóng có thể thương lượng giá.

Vụn thạch anh mua ở đâu chuẩn uy tín, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng để các bạn có thể chọn lựa mua cho mình loại đá chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên Nhà Sàn Tây Nguyên vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi:

  • Sản phẩm cam kết chuẩn tự nhiên 100%

  • Có đầy đủ các loại đá, từ màu sắc đá đến kích thước đá để quý khách có thể thoải mái chọn lựa theo nhu cầu.

Thạch anh vụn ngũ sắc thường có giá thành cao

Đá vụn thạch anh ngũ sắc thường có giá thành cao

  • Kho đá vụn thạch anh hàng đầu của Nhà Sàn Tây Nguyên có thể đáp ứng đơn hàng số lượng lớn bởi nó chứa một trữ lượng lớn đá.

  • Có chất lượng bảo hành lên tới  3 năm, đồng thời hỗ trợ khách hàng kiểm định đá tại các trung tâm uy tín nếu khách hàng có nhu cầu.

  • Báo giá một cách nhanh chóng và cụ thể, cạnh tranh nhất trên thị trường

>>>Xem thêm: Đá thạch anh vụn và những điều bạn có thể bạn chưa biết

Lời kết 

Trên đây là tất cả những thông tin bổ ích về  đá vụn thạch anh mà Nhà Sàn Tây Nguyên đã cung cấp cho bạn. Hy vọng dựa trên những thông tin đó sẽ giúp các bạn có thể chọn mua được những viên đá vụn thạch anh chuẩn chất lượng phù hợp với nhu cầu cuộc sống của bản thân.

GỌI NGAY

0903097626

CAM KẾT

Nhận hàng ngay trong 12 Giờ.

Được đổi trả trong 15 ngày.

————————————–

KHO ĐÁ PHONG THỦY NHÀ SÀN

Đ/C: Kho: 17 ĐT 743B, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

Google Map: https://maps.app.goo.gl/QucWP2uJT4Vinkwd8 (Nhà Sàn Tây Nguyên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *